Zacs® Cool BLUESCOPE STEEL

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  28394 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Zacs® Cool BLUESCOPE STEEL

เหล็กเคลือบสีบลูสโคป แซคส์ คัลเลอร์ เป็นการนำแผ่นเหล็กเคลือบบลูสโคป แซคส์® 70 มอก.2228-2558 มาทำการเคลือบสี โดยแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้

 

เหล็กเคลือบสีบลูสโคป แซคส์® คูล เป็นการนำแผ่นเหล็กกล้ากำลังสูงบลูสโคป แซคส์® 90 มาทำการเคลือบด้วยสีคุณภาพสูงที่ชั้นนอกสุด เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน และสร้างเอกลักษณ์ให้บ้านพักอาศัยโดดเด่นสะดุดตา มีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการต้านทานการกัดกร่อน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ช่วยลดความเสียหายจากฝนลูกเห็บได้ และมีสีสันให้เลือกมากมาย

เหล็กเคลือบสีบลูสโคป แซคส์® แดซเซิล เป็นการนำแผ่นเหล็กกล้ากำลังสูงบลูสโคป แซคส์® 90 มาทำการเคลือบด้วยสีคุณภาพสูงที่ชั้นนอกสุด ด้วยพื้นผิวประกายมุกเจิดจ้า สร้างเอกลักษณ์ให้บ้านพักอาศัยของคุณโดดเด่น สะดุดตา ทางเลือกใหม่ของการออกแบบ สวยงาม ไม่เหมือนใคร

เหล็กเคลือบสีบลูสโคป แซคส์® เนเชอรัล เป็นการนำแผ่นเหล็กกล้ากำลังสูงบลูสโคป แซคส์® 90 มาทำการเคลือบด้วยสีคุณภาพสูงที่ชั้นนอกสุด ด้วยลวดลายธรรมชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สวยงาม ทนทาน สร้างความหรูหรา โดดเด่น ให้บ้านพักอาศัยของคุณ

รับประกันสูงสุดจากบลูสโคป 12 ปี ภายใต้เงื่อนไขบริษัท

คลิ๊กดาวน์โหลด Zacs Color catalog ที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้